Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Cô gái sở hữu chiều cao 1m77 Erin Victoria Holland chính là chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu thế giới Úc năm nay

Erin Victoria Holland, 24 tuổi, vừa đang quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Úc 2013. Sự xuất hiện năm nay của Erin Victoria Holland khiến cho những ai theo dõi chương trình này từ mùa đầu tiên đầu sẽ có nhận xét đó là cô là Hoa hậu thân thiện và xinh đẹp nhất. Co Hoa hậu 24 tuổi này đã chiếm được tình cảm trọn vẹn của những ai theo dõi chương trình bằng tài năng và sắc đẹp của mình. Cô cũng là đại diễn của nước Úc đi tham dự WomanWorld được tổ chức tại Indonesia. Ngôi vị á hậu 1 và á hậu 2 lần lượt thuộc về các người đẹp Natalia Kalinowski và Yasmin Kassim.
Tân hoa hậu của Hoa Hậu thế giới Úc sở hữu một chiều cao cực kì lý tưởng dành cho hoa hậu, bên cạnh đó là một trí tuệ tuyệt vời. Nụ cười của cô có thể làm tan chảy trái tim biết bao chàng trai và qua đó thể hiện được hồn sắc của đất nước Úc xinh đẹp. Ngoài ra cô cũng có những năng khiếu nghệ thuật riêng. Trên những tờ báo khó tính nhất của Úc cũng dành cho cô những lời có cánh.
Hoa hậu thế giới Úc là một cuộc thi có quy mô lớn và tổ chức rất chuyên nghiệp. Nó là môt cuộc thi uy tín và những ai đăng quang tại đây đều sẽ có những tương lai rộng mở.




Vẻ đẹp lộng lẫy của Tân hoa hậu lúc đăng quang
Cô đang đứng cùng các thí sinh khác
Cô đang đứng cùng các thí sinh khác
Cô sẽ tham dự những cuộc thi khác nữa
Cô sẽ tham dự những cuộc thi khác nữa
Cô sở hữu thân hình sexy
Cô sở hữu thân hình sexy
Nhưng cũng rất thông minh và tài năng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -