Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Từng được biết đến với ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu người Việt toàn cầu, Julia Hồ đã có một thờ gian dài là tâm điểm chú ý của báo giới.


Julia Hồ tên thật là Hồ Thúy Anh, là tân hoa hậu của cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu người Việt toàn cầu, nơi mà Ngọc Trinh cũng đã từng đăng quang và là bước đệm cho cô lấn sân vào thị trường showbiz Việt. Giống như tên gọi của mình, cuộc thi Hoa hậu người Việt toàn cầu giống như một cuộc thi tạp kĩ, không phân biệt bất kể cô gái nào và có quá khứ ra sao. Thực ra trước khi tham dự và đăng quang tại cuộc thi này, Julia Hồ đã từng là một hotgirl đình đám tại các quầy bar vũ trường tại Sài Gòn. Và khi cô đăng quang ngôi hoa hậu, nhiều người đã hoài nghi về tính chất của cuộc thi và khả tất nhiên quá khứ của cô cũng được chú ý
.
Tuy nhiên sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất, người ta thấy Julia Hồ đã hoàn toàn lột xác với vẻ ngoài thân thiện, dễ gần, ăn mặc kín đáo và thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện giống như một cô hoa hậu thực sự. Tuy nhiên có vẻ như hình ảnh này chỉ giữ được một thời gian khi mới đấy trên chính trang mạng cá nhân của mình, Julia Hồ đã tự tay đăng tải những bức hình của cô tại bữa tiệc khỏa thân tại Mỹ. Hình ảnh của cô nhanh chóng bị sụp đổ với những lời nhận xét không mấy tích cực từ cộng đồng mạng.


Julia Hồ gây sốc với hình ảnh phản cảm

Hình ảnh không được bắt mắt của Julia Hồ

Show diễn khỏa thân tại Mỹ

Show diễn khỏa thân tại Mỹ

Julia Hồ nhìn rất sexy

Julia Hồ nhìn rất sexy

Hình ảnh trên trang cá nhân của cô

Julia Hồ lại là gái hư

Dẫu biết rằng Hoa Hậu thì cũng là người, cũng có cuộc sống riêng tư, cách hành xử như ai, Thế nhưng đã là nhân vật của công chúng, được mọi người kì vọng, Julia Hồ nên cư xử làm sao cho phù hợp với danh từ "Hoa Hậu".

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -