Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Hà Tăng dành được danh hiệu này nhờ mức độ phủ sóng rộng rãi và hướng tới nhiều đối tượng khán giả. Chị được đánh giá cao nhờ sự lựa chọn thông minh trong quá trình xây dựng hình tượng và thương hiệu.

Hoa hậu của điện ảnh

 Mình theo dõi Hà Tăng từ ngày chị vẫn còn là “lính mới” của làng điện ảnh. Phim nào có chị Hà đóng là mình đều thích xem. Mình thấy các phim ấy hay ơi là hay í, mà diễn viên còn xinh đẹp nữa, nhất là chị Hà. Khởi đầu bằngDốc Tình và sau đó là liên tiếp các bộ phim truyền hình ăn khách như Hương Phù Sa, Bỗng Dưng Muốn Khóc…, có thể nói cái tên Hà Tăng chính là nhân tố làm nên thành công của các bộ phim. Nếu Việt Nam cũng có bảng đo chỉ số rating như các bạn Hàn Quốc thì có lẽ Tăng Thanh Hà chính là “nữ hoàng rating” của Việt Nam.
 Hà Tăng xinh đẹp và tinh khôi
Do sức hút đầy ma lực ấy mà các nhà làm phim điện ảnh quyết tâm mời chị í tham gia cho bằng được. Thoát khỏi hình tượng “ngọc nữ” trên màn ảnh nhỏ, chị ấy lột xác đầy “sẹc xy” và ma mị trong Đẹp từng centimet.
Dừ có kín như bưng hay gợi cảm, quyến rũ thì mình vẫn thấy thần tượng của mình luôn xinh đẹp. Gần đây nhất, Hà Tăng được mời diễn xuất khách mời trong phim nghệ thuật Cánh đồng bất tận. Kelly nghe nói, vì có “nụ cười lấp lánh cả khúc sông” mà các nhà làm phim nghệ thuật mời chị Hà đấy. Gần đây nhất, fan nhà mình được chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ này trong siêu phẩm Mỹ Nhân Kế của các Dũng Khùng. 
Hoa hậu trong lòng công chúng


site test
                  Vẻ đẹp "lấp lánh một khúc sông" của Hà Tăng tại một sự kiện
Trong làng sao Việt hiện nay, Tăng Thanh Hà có lẽ là cái tên “đắt” show event nhất. Tuy nhiên chị í lại rất kén sự kiện. Nhưng sự kiện nào có chị tham dự là sự kiện đó thành công, và Hà Tăng luôn là “hoa hậu” nổi bật trong các hoa hậu.
Giản dị những vẫn rất nổi bật
Giản dị nhưng vẫn rất nổi bật 


Chị Hà đẹp cho dù chị ấy có khoác lên mình bộ trang phục hàng hiệu kiêu sa lộng lẫy hay một bộ đồ đơn giản, bình thường. Ngoài đời chị Hà rất giản dị, vui tính, nhí nhố không kém gì ai.

Các bạn có thấy Hà Tăng xứng đáng là hoa hậu của công chúng không? Kelly thì đã chọn chị í là hoa hậu của lòng mình lâu lắm rùi í.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -