Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Miss World 2013 đang được công chúng cả nước mong đợi. Nhưng xét về tiêu chí chí cuộc thi, Lại Thị Hương Thảo đã thất bại ngay từ khi chưa thi vì nhiều thiếu sót

Cách đây một vài ngày, trên website của tổ chức Miss World và trang thông tin sắc đẹp Global Beauties đã đồng loạt đưa tin Lại Thị Hương Thảo là gương mặt Việt Nam tại đấu trường nhan sắc năm nay. Nhưng liệu rằng gương mặt đại diện của Việt Nam có vượt qua được 120 người đẹp đến từ các "quê hương hoa hậu"?




Lại Thị Hương Thảo có chiều cao khiêm tốn
Nhược điểm của các hoa hậu Việt Nam khi tham gia Miss World là nói tiếng anh kém và hay đi muộn. Năm 2006, hoa hậu Mai Phương Thúy đã đến muộn để lỡ mất phần ra mắt thí sinh và phần thi hoa hậu biển. Lại Thị Hương Thảo không phải là một người nói tiếng anh giỏi. Cùng với đó cô cũng hạn chế về chiều cao, với chiều cao khiêm tốn 1m67 và số đo 3 vòng 89-61-91 Hương Thảo rất khó vượt mặt các người đẹp khác.
lại thị hương thảo không nói tiếng anh giỏi
Lại Thị Hương Thảo không nói tiếng anh giỏi

Đến với Miss World lần này, Hương Thảo không hướng tới những giải thưởng ở hạng mục cao, cô hướng tới những giải phụ mà trong đó Miss thể thao là cái đích mà cô nhắm tới,. Với lợi thế được học múa từ nhỏ, trong Miss Sport 2012 cô được đánh giá cao trong phần múa lụa.
lại thị hương thảo giành chiến thắng trong miss spoort 2012
Lại Thị Hương Thảo được đánh giá cao trong phần múa lụa
Chính vì vậy Hương Thảo đã cố gắng tập luyện để đạt được cái đích mà cô nhắm tới trong cuộc thi lần này.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -