Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Ngọc Trinh đã không ngần ngại chia sẻ về gia đình, về cuộc sống và tình yêu của cô. Cô yêu người mẹ kế của mình hơn cả mẹ ruột, người nào yêu cô, người đó phải lo lắng cho cô và gia đình cô tất cả mọi thứ từ tinh thần đến vật chất.


Ở các cuộc thi nhan sắc có rất nhiều hạng mục để trao giải, nào là hoa hậu khả ái, hoa hậu thân thiện, hoa hậu biển...nhưng chưa thấy có danh hiệu nào là hoa hậu thật thà. Cũng nằm trong số những cô gái có tư tưởng muốn đổi đời là phải đem nhan sắc của mình đi thi, đi chưng diện cho cả xã hội biết, Ngọc Trinh xách vali sang Mỹ dự thi "Hoa hậu hoàn cầu", quả thực cô nàng đã được xướng tên ở ngôi vị cao nhất. 




Chưa kịp hân hoan ăn mừng niềm vui chiến thắng, "tân hoa hậu" đã bị dư luận ném đá bởi người ta cho rằng cô không xứng đáng với hai từ "hoa hậu", từ nhan sắc đến nhân cách đều không phù hợp. Tại sao vậy? Bởi lẽ trước khi cuộc thi này được diễn ra, người ta đã quá quen thuộc với Ngọc Trinh khi cô phát ngôn ra câu nói bất hủ "yêu tôi tốn kém lắm". Trong một bài phỏng vấn, Ngọc Trinh đã không ngần ngại chia sẻ về gia đình, về cuộc sống và tình yêu của cô. Cô yêu người mẹ kế của mình hơn cả mẹ ruột, người nào yêu cô, người đó phải lo lắng cho cô và gia đình cô tất cả mọi thứ từ tinh thần đến vật chất.

Ngọc Trinh tiết lộ

Chao ôi, Nữ hoàng nội y mới thật thà làm sao! Trong khi những người đẹp khác không bao giờ muốn chia sẻ về quá khứ, cứ lên mặt báo là trả lời rất lưu loát, thiện cảm. Giả sử như phóng viên có hỏi "Bạn có tiêu chuẩn gì khi chọn người bạn đời trong tương lai?" thì y như rằng các cô ý sẽ trả lời là: "Tôi không quan trọng người đó phải giàu, phải đẹp trai, quan trọng là người đó chân thành và yêu tôi thật long..." hay đại loại như vậy.
Ngọc Trinh sẵn sàng chia sẻ những khó khăn của nghề người mẫu. Catxe người mẫu của cô trong 1 tháng cũng chỉ đủ mua một cái giỏ xách, lấy tiền đâu mà chưng diện, mua nhà, mua xe. Nói như thế nghĩa là Ngọc Trinh tự thừa nhận mình ăn bám, nhưng ăn bám ai và dưới hình thức như thế nào thì chỉ có trời biết, đất biết và Ngọc Trinh biết.

Cô còn tự nhận mình có một vòng 3 "điên đảo". Công nhận là như thế, bất cứ ai nhìn thấy thân hình cũng như vòng 3 của cô cũng đều thèm khát. Không khó để nhận ra điều ấy vì vòng 3 điên đảo ấy của cô lồ lộ nhan nhản trên mặt báo. Ngọc Trinh khoe thân hình gợi cảm của mình ở bất kì nơi đâu.


Thân hình đáng thèm khát của Ngọc Trinh

Sau khi bị dư luận "chửi" cô là đồ ăn bám, Ngọc Trinh quyết tâm phục thù. Cô đầu kinh doanh thẩm mỹ viện. Cô nói rằng kinh doanh để tránh bị thiên hạ nghĩ cô là đồ ăn bám, chứ thực tình chả cần kinh doanh cô cũng có rất nhiều tiền. Và rồi thiên hạ đã phải mở mắt ra, Ngọc Trinh kinh doanh spa rất thành công, bởi vì cô "nổi tiếng", và ai cũng muốn được đẹp, được đổi đời như Ngọc Trinh.


Bà chủ spa Ngọc Trinh

Cô gái ngây thơ của làng giải trí Việt chẳng mấy chốc có trong tay tất cả: sự nghiệp người mẫu nội y nổi như cồn, danh vị cao nhất của nhan sắc, tiền bạc, đàn ông và cả sự nghiệp kinh doanh. Bây giờ ai dám coi thường Ngọc Trinh? Ai dám nói cô ngốc? Chẳng qua cô chỉ đang quá "thật thà". Người thật thà bao giờ cũng được đền đáp xứng đáng. Cô có phải "hoa hậu thật thà"?

                         

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -