Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Được đánh giá là một hoa hậu "sạch" và chăm chút hình ảnh khi xuất hiện trước công chúng, nhưng vẫn có những lúc Ngọc Hân hớ hênh, mất điểm để lộ vùng nhạy cảm trên cơ thể.

Xuất hiện trong chương trình thời trang Desigen House, Ngọc Hân khiến công chúng bất ngờ bởi kĩ năng trình diễn calkwalk điêu luyện không thua kém gì người mẫu chuyên nghiệp. Thế nhưng tai nạn bất ngờ xảy đến khi cô mặc một thiết kế Jumpjust đi trình diễn. Những bộ áo liền quần rất đẹp nhưng có thể là con dao hai lưỡi và sẵn sàng phản chủ bất cứ lúc nào. Và diện bộ trang phục này, Ngọc Hân sơ ý đã để lộ "vùng tam giác" nhạy cảm khiến khán giả được một phen nhức mắt.


Bức ảnh lộ vùng kín nhức mắt nhất của cô nàng
Trước đó, kho góp mặt tại một sự kiện, hoa hậu của chúng ta đã gặp phải một sự cố tương tự. Đó là vô tình làm lộ miếng dán ngực. Khi miếng dán ngực bị tụt là lúc nhũ hoa của hoa hậu phơi bày trước mặt bàn dân thiên hạ. Cô hoa hậu này đã bị một phen đỏ mặt. Gương mặt xinh đẹp cùng bộ váy gợi cản đã không cứu được người đẹp khỏi tình huống đó. Đây có lẽ là một trong những tai nạn đáng tiếc nhất của người đẹp họ Đặng này.
Ngọc Hân bị lộ nhũ hoa

Bức ảnh lộ nhũ hoa và tố cô ngực lép
Thực ra đây cũng chẳng phải là hai lần lộ hàng ngớ ngẩn nhất của người đẹp. Trước đó, Ngọc Hân đã từng nhiều lần bị phản chủ ở trang phục và cách tạo dáng phì cười. Cùng nhìn lại những hình ảnh chưa được đẹp lắm của cô nàng:
Ngọc Hân lộ đùi to
Với bộ trang phục này trông Ngọc Hân như người mẫu chuyển giới với eo bánh mì và cặp đùi to

Cách tạo dáng kì quặc của Ngọc Hân
Cách tạo dáng chẳng giống ai của cô nàng
Bộ trang phục tố vùng kín của Ngọc Hân
"Vùng tam giác" của cô lập lờ trong bộ trang phục này

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -