Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Cuộc thi dành cho người khuyết tật Hoa hậu xe lăn tại Thái Lan đã thu hút được nhiều sự quan tâm

Một cuộc thi rất ý nghĩa được tổ chức tại Thái Lan mới đây đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của báo giới Thái Lan và người hâm mộ. Khác với những cuộc thi bình thường, cuộc thi hoa hậu lần này dành cho những thí sinh bị khuyết tật và phải đi bằng xe lắn mang lên "Hoa hậu xe lăn Thái Lan". Theo như BTC có phát biểu "Từ trước đến giờ tại Thái Lan chưa hề co cuộc thi nào dành cho những người khuyết tật, việc tổ chức cuộc thi này để giúp cho những ai bị khuyết tật nhưng vẫn muốn có cơ hội để thể hiện tài năng của mình cũng như là cơ hội để khiến cho những người khuyết tật cả thấy tự tin hơn"




Cuộc thi hoa hậu xe lăn rất được chú ý
Những thí sinh tham dự cũng trải qua tất cả những vòng thi như một cuộc thi hoa hậu bình thường. Có phòng hô sơ cho đến vòng thi chung kết. Vì không có khả năng đi lại nên các thí sinh đã được BTC giúp đỡ hết sức nhiệt tình và tận tâm. Các thi sinh tham gia có cơ hội được làm quen nhiều hơn đối với những bạn có hoàn cảnh giống mình.
Các thí sinh giúp đỡ nhau rất nhiều
Các thí sinh giúp đỡ nhau rất nhiều
Các thí sinh dự thi phần catwalk
Các thí sinh dự thi phần catwalk
Phần thi ứng xử
Phần thi ứng xử
Cuộc thi không chỉ đơn thuần muốn tìm ra chủ nhân vương miện mà hơn thế nữa còn là cơ hội, là dịp để các thi sinh được gần gũi nhau, được cùng nhau chia sẻ những gánh nặng của cuộc sống, Hoa hậu xe lăn đã và đang tạo được sự ủng hộ rất lớn từ phía cộng đồng. Kết thúc cuộc thi đã tìm được chủ nhân của vương miện cao quý. Sau khi chương trình kết thúc cô sẽ tham dự những chương trình tình nguyện giúp cho những người có hoàn cảnh khó khăn như mình.
Hoa hậu xe lăn 2013
Hoa hậu xe lăn 2013 đẹp rạng rỡ

Hoa hậu xe lăn hy vọng sẽ có nhiều phiên bản khác nhau trên các nước, vì đây thực sự là một chương trình hết sức ý nghĩa và nhân văn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -